Dolphin CMC Global
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Công nghệ
  • Đời sống
  • Tuyển dụng
    • Be with me
    • Tin tuyển dụng
  • Covid-19
  • Tiếng Việt
    • English
No Result
View All Result
Dolphin CMC Global
No Result
View All Result
Dolphin CMC Global
Home Kinh doanh

Đạt điểm đánh giá tối đa, CMC Global chinh phục khách hàng ngành Logistics

17 Tháng Một, 2020
in Kinh doanh
Share on FacebookShare on Twitter

Sau hơn ba tháng nỗ lực, dự án xây dựng nền tảng Logistic cho hoạt động công nghiệp và xuất khẩu của CMC Global đã xuất sắc đạt số điểm đánh giá 100/100 từ khách hàng, chứng minh năng lực triển khai dự án và khẳng định cam kết mang trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất.

Với nhiệm vụ xây dựng nền tảng Logistic cho các hoạt động vận hành trong lĩnh vực công nghiệp và xuất khẩu, đội sản xuất trung tâm 6 (DU6) đã gặp không ít thử thách. Dự án được triển khai theo mô hình Agile, chia làm nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn kéo dài từ 2-3 tuần. Xuyên suốt quá trình, các thành viên phải làm việc hết công suất, vừa làm vừa tìm hiểu sâu về các kiến thức, nghiệp vụ chuyên ngành Logistic để cải thiện chất lượng đầu ra, đảm bảo sự chuẩn xác của hệ thống và đáp ứng yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng. Với thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng nền tảng năng lực và kinh nghiệm vững chắc của đội ngũ lập trình viên, kiểm thử viên và đặc biệt là các quản trị dự án từng chinh chiến nhiều dự án lớn, Cello đã xuất sắc trở thành dự án đầu tiên của CMC Global đạt được số điểm đánh giá tuyệt đối 100/100.

  • Các thành viên DU6 là những cá nhân xuất sắc mang về dự án đầu tiền đạt điểm đánh giá 100 từ khách hàng

Là người mang về dự án tiềm năng và dẫn dắt toàn đội để đạt được kết quả tốt, ông Nguyễn Ngọc Giang, giám đốc trung tâm sản xuất 6 cho biết: “CMC Global tham gia vào dự án với vai trò phát triển các chức năng mới, cũng như nâng cấp hoàn thiện tối ưu hiệu quả hệ thống Logistic. Đây là dự án khó, đòi hỏi nhiều công nghệ khác nhau, tuy nhiên các thành viên trong đội đều là những cá nhân giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và đoàn kết, lại nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía khách hàng, vì vậy, cả đội cũng đã vượt qua tất cả khó khăn trong quá trình triển khai”.

Logistic là lĩnh vực đòi hỏi nhiều kiến thức nghiệp vụ, bên cạnh những kiến thức về công nghệ và triển khai dự án thì cần sự am hiểu sâu sắc về “domain” ngành. Thành công dự án thể hiện những nỗ lực của CMC Global trong việc chuyên môn hóa các nhóm sản phẩm và dịch vụ của công ty. Không chỉ nằm ở việc triển khai dự án, đơn vị còn cung cấp các giải pháp, tư vấn và vận hành theo từng khối ngành cụ thể.

Đội ngũ hỗ trợ khách hàng trong dự án này gồm 25 thành viên đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau ở châu Á và châu Âu. Sự đa dạng trong đội ngũ nhân sự cũng góp phần tạo nên thành công và tính cạnh tranh cho các dự án của DU6 nói riêng và CMC Global nói chung. Kể lại quá trình chinh phục Cello, anh Nguyễn Thế Hải – Quản trị dự án – người trực tiếp làm việc và tiếp nhận các yêu cầu từ phía khách hàng chia sẻ “Tất cả các thành viên trong đội đều có thể sử dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn nên ngôn ngữ chưa bao giờ là rào cản khi chúng tôi giao tiếp với nhau và với khách hàng. Thách thức ban đầu lại nằm ở một số vấn đề liên quan đến nghiệp vụ chuyên ngành. Cả nhóm từ BA, Developer, Tester và Communicator phải nghiên cứu rất sâu về kiến thức chuyên ngành Logistic. Kết quả là  trong 3 tháng vừa qua, có hai đợt khách qua làm việc tại Hà Nội và họ rất hài lòng về dự án cũng như thái độ làm việc của toàn đội.”

Về kết quả đạt được lần này, giám đốc DU6 nhận định: “Thành công của dự án là thành công chung của tập thể CMC Global, của nhiều bộ phận khác nhau không chỉ riêng DU6. Kết quả dự án thể hiện năng lực cạnh tranh toàn cầu và tầm nhìn chiến lược trong việc tập trung phát triển năng lực chuyên môn theo từng lĩnh vực của ban lãnh đạo CMC Global. Đây mới chỉ là khởi đầu mới cho năm mới và hứa hẹn sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong cả năm 2020.”

Việc nhận được những đánh giá tích cực từ các dự án thể hiện sự đầu tư nghiêm túc của CMC Global trong việc đầu tư cải thiện chất lượng dịch vụ, cung cấp các giải pháp tối ưu cho khách hàng, không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn mà còn hoàn thiện kiến thức về ngành, về xu hướng, các giải pháp công nghệ mới. Không còn là nhiệm vụ, “hướng khách hàng” trở thành văn hóa được xây dựng bền vững trong nội bộ công ty và thấm nhuần vào tư tưởng của từng cá nhân tại CMC Global.

Previous Post

Người CMC Global tỏa sáng tại tiệc tất niên "Connect The Dots"

Next Post

Account Manager

CMCglobal.MKT

CMCglobal.MKT

Next Post
Sales Leader

Account Manager

Sales Leader

Sales Leader

Sales Leader

Java Team Leader

Discussion about this post

Advertisement Banner

Recommended Reading

    TOP REVIEW

    ĐIỂM MỚI THÁNG 9 VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM SỨC KHỎE NÂNG CAO CMC HEALTH – CARE DÀNH CHO CBNV CMC GLOBAL

    VITAMIN W-F-H

    Chung kết và bế mạc giải bóng đá nam Global Super Cup 2019

    Xu hướng ITO 2019

    Giới thiệu

    © 2020 CMC Global Co. Ltd. All rights reserved.
    Dolphin giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Theo dõi chúng tôi

    Tin gần đây

    Khởi đầu tháng 10 sôi động cùng English Club

    Khởi đầu tháng 10 sôi động cùng English Club

    5 Tháng Mười, 2021
    Ra mắt Talkshow SAY STATION

    Ra mắt Talkshow SAY STATION

    22 Tháng Chín, 2021

    Danh mục

    • Trang chủ
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Đời sống
    • Tuyển dụng
      • Be with me
      • Tin tuyển dụng
    • Covid-19
    • Tiếng Việt
      • English
    • Đời sống
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Tuyển dụng
    • Chính sách

    © 2019 Internal News by CMC Global.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Đời sống
    • Tuyển dụng
      • Be with me
      • Tin tuyển dụng
    • Covid-19
    • Tiếng Việt
      • English

    © 2019 Internal News by CMC Global.