Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn chuyển động, con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin và có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho riêng mình. Sản phẩm và dịch vụ tốt sẽ không đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà Trải nghiệm khách hàng mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới.
Hiểu được vai trò quan trọng đó, CMC đã xây dựng Giá trị cốt lõi 4C trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Một trong những giá trị nền tảng, xuyên suốt và giữ vai trò trung tâm chính là: Hướng khách hàng (Customer Centricity). Với mong muốn CBNV của CMC có những kiến thức tổng quan về Trải nghiệm khách hàng và thấu hiểu hơn giá Hướng khách hàng tại CMC, Khóa học “Từ trải nghiệm khách hàng đến giá trị Hướng khách hàng” được Trung tâm RDC tổ chức trong giai đoạn 13/4 – 31/5, dành cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn trên hệ thống e-learning: https://learn.cmc.com.vn/ (Hình thức học trực tuyến, học viên cần đăng nhập vào để tham gia khóa học). Thời gian học dự kiến kéo dài 30 phút.

Nội dung khóa học bao gồm 5 phần, liên quan đến khái niệm cơn bản về trải nghiệm khách hàng, vai trò của Hướng khách hàng, và những phương thức giúp mỗi chúng ta trở nên Hướng khách hàng hơn. Hướng khách hàng chính là lợi thế cạnh tranh mới mà mỗi doanh nghiệp cần tận dụng, bên cạnh chất lượng và dịch vụ. Ngoài những khái niệm cơ bản, học viên sau khi tham gia khóa học sẽ có cái nhìn chi tiết để thấu hiểu nguyên nhân CMC chọn Hướng khách hàng là triết lý hành động và từ đó, góp phần nâng cao và lan tỏa giá trị văn hóa Customer Centricity tại CMC.
Ngoài ra, đây cũng là tiền đề cơ bản cho các khóa học tiếp theo chuyên sâu hơn về phương pháp xây dựng, thiết kế và đo lường trải nghiệm khách hàng nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất cho mỗi chúng ta. Hiện tại, khóa học đã được mở trên hệ thống, Anh/Chị có thể vào và tham gia ngay chương trình.
Discussion about this post