Dolphin CMC Global
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
  • Công nghệ
  • Đời sống
  • Tuyển dụng
    • Be with me
    • Tin tuyển dụng
  • Covid-19
  • Tiếng Việt
    • English
No Result
View All Result
Dolphin CMC Global
No Result
View All Result
Dolphin CMC Global
Home Đời sống

RDC tổ chức khóa học online về Hướng Khách hàng

22 Tháng Tư, 2020
in Đời sống
Share on FacebookShare on Twitter

Chúng ta đang sống trong một thế giới luôn chuyển động, con người được kết nối với nhiều nguồn thông tin và có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ cho riêng mình. Sản phẩm và dịch vụ tốt sẽ không đủ để doanh nghiệp chiếm được trái tim của khách hàng, mà Trải nghiệm khách hàng mới chính là một lợi thế cạnh tranh mới.

Hiểu được vai trò quan trọng đó, CMC đã xây dựng Giá trị cốt lõi 4C trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Một trong những giá trị nền tảng, xuyên suốt và giữ vai trò trung tâm chính là: Hướng khách hàng (Customer Centricity). Với mong muốn CBNV của CMC có những kiến thức tổng quan về Trải nghiệm khách hàng và thấu hiểu hơn giá Hướng khách hàng tại CMC, Khóa học “Từ trải nghiệm khách hàng đến giá trị Hướng khách hàng” được Trung tâm RDC tổ chức trong giai đoạn 13/4 – 31/5, dành cho toàn bộ CBNV trong Tập đoàn trên hệ thống e-learning: https://learn.cmc.com.vn/ (Hình thức học trực tuyến, học viên cần đăng nhập vào để tham gia khóa học). Thời gian học dự kiến kéo dài 30 phút.

Nội dung khóa học bao gồm 5 phần, liên quan đến khái niệm cơn bản về trải nghiệm khách hàng, vai trò của Hướng khách hàng, và những phương thức giúp mỗi chúng ta trở nên Hướng khách hàng hơn. Hướng khách hàng chính là lợi thế cạnh tranh mới mà mỗi doanh nghiệp cần tận dụng, bên cạnh chất lượng và dịch vụ. Ngoài những khái niệm cơ bản, học viên sau khi tham gia khóa học sẽ có cái nhìn chi tiết để thấu hiểu nguyên nhân CMC chọn Hướng khách hàng là triết lý hành động và từ đó, góp phần nâng cao và lan tỏa giá trị văn hóa Customer Centricity tại CMC.

Ngoài ra, đây cũng là tiền đề cơ bản cho các khóa học tiếp theo chuyên sâu hơn về phương pháp xây dựng, thiết kế và đo lường trải nghiệm khách hàng nhằm mang lại hiệu quả công việc tốt nhất cho mỗi chúng ta. Hiện tại, khóa học đã được mở trên hệ thống, Anh/Chị có thể vào và tham gia ngay chương trình.

Previous Post

27 điều nhất định phải thử khi là CMCer

Next Post

KPI – Câu chuyện chưa bao giờ cũ

CMCglobal.MKT

CMCglobal.MKT

Next Post
KPI – Câu chuyện chưa bao giờ cũ

KPI – Câu chuyện chưa bao giờ cũ

Câu hỏi tình huống ISO Challenge – Số 01

Câu hỏi tình huống ISO Challenge - Số 01

Quản lí tài sản thông tin của doanh nghiệp

Quản lí tài sản thông tin của doanh nghiệp

Discussion about this post

Advertisement Banner

Recommended Reading

    TOP REVIEW

    ĐIỂM MỚI THÁNG 9 VỀ CHÍNH SÁCH BẢO HIỂM SỨC KHỎE NÂNG CAO CMC HEALTH – CARE DÀNH CHO CBNV CMC GLOBAL

    VITAMIN W-F-H

    Chung kết và bế mạc giải bóng đá nam Global Super Cup 2019

    Xu hướng ITO 2019

    Giới thiệu

    © 2020 CMC Global Co. Ltd. All rights reserved.
    Dolphin giữ bản quyền nội dung trên website này.

    Theo dõi chúng tôi

    Tin gần đây

    Khởi đầu tháng 10 sôi động cùng English Club

    Khởi đầu tháng 10 sôi động cùng English Club

    5 Tháng Mười, 2021
    Ra mắt Talkshow SAY STATION

    Ra mắt Talkshow SAY STATION

    22 Tháng Chín, 2021

    Danh mục

    • Trang chủ
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Đời sống
    • Tuyển dụng
      • Be with me
      • Tin tuyển dụng
    • Covid-19
    • Tiếng Việt
      • English
    • Đời sống
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Tuyển dụng
    • Chính sách

    © 2019 Internal News by CMC Global.

    No Result
    View All Result
    • Trang chủ
    • Kinh doanh
    • Công nghệ
    • Đời sống
    • Tuyển dụng
      • Be with me
      • Tin tuyển dụng
    • Covid-19
    • Tiếng Việt
      • English

    © 2019 Internal News by CMC Global.